Special

GIÁNG SINH TẠI PHÁP – THỤY SĨ – Ý

Thông tin
Thời gian: 12 ngày 11 đêm
Quy mô nhóm: + 3 người
Trung bình: Chi phí trung bình cho từ 12 khách
Private/Customized Tours: Có sẵn theo yêu cầu
Lựa chọn ăn chay: Có sẵn theo yêu cầu
Giá
86.000.000đ

Trải nghiệm các chợ Noel, khu phố cổ và bữa ăn truyền thống là điều không thể thiếu khi trải nghiệm tour Giáng sinh Pháp – Thụy Sĩ – Ý. Chưa hết, trong chuyến đi, quý khách còn có cơ hội “làm diễn viên chính” khi đến thăm Iseltwald – điểm quay phim “Hạ cánh nơi anh” đình đám.

NGÀY 01: PARIS
  • Sau khi hạ cánh tại Pháp, quý khách sẽ dành trọn ngày đầu tiên để khám phá Paris. Nơi đầu tiên quý khách đến thăm  là “Bà Đầm sắt” Tháp Eiffel – biểu tượng vĩnh cửu của nước Pháp, địa điểm mà bất kỳ du khách nào đến Châu Âu đều muốn được đặt chân đến một lần. Quý khách cũng sẽ được trải nghiệm chuyến du thuyền trên sông Seine, ngắm trọn vẹn vẻ đẹp hoa lệ của Paris.
  • Tiếp tục hành trình, quý khách sẽ tản bộ trên Đại lộ Champs – Élysées và Cổng Khải Hoàn Môn (Arc de Triomphe) là nơi tổ chức những sự kiện quan trọng của nước Pháp (diễn hành lễ quốc khánh Pháp). Dọc hai bên đại lộ tập trung những cửa hàng thời trang cao cấp và những quán ăn sang trọng mang đậm phong cách của người Pháp giữa những kiến trúc hoa lệ của thống đốc Haussmann từ cuối thế kỷ XIX.
NGÀY 02: PARIS
  • Ngày thứ 2, quý khách sẽ đến Bảo tàng Louvre.  Được ví như “kho tàng cất giữ toàn bộ tinh hoa nghệ thuật nhân loại” Bảo tàng Louvre một trong những bảo tàng lớn nhất và quan trọng nhất của thế giới, Bảo tàng Louvre trải dài ở 3 dãy nhà thuộc Cung điện Louvre rộng lớn. Sau này bảo tàng xây dựng thêm Kim tự tháp bằng kính Louvre với dáng vẻ rất hiện đại, ấn tượng.
  • Sau bữa trưa, quý khách đến tản dạo và mua sắm tại Trung tâm Outlet Paris – một trong những trung tâm sầm uất nhất châu Âu
NGÀY 03: PARIS - STRASBOURG
  • Quý khách rời Paris để đến Strasbourg – thủ phủ của vùng Alsace. Nằm ở miền đông nước Pháp, Strasbourg là một trong những địa phương có chợ Giáng sinh lâu đời nhất châu Âu. Nơi đây tự hào có hơn 300 gian hàng đèn sáng lung linh, các buổi biểu diễn, hòa nhạc sống động cùng một cây thông Noel rực rỡ, khổng lồ cao đến 30m ở trung tâm thành phố. Chợ Giáng sinh Strasbourg mở từ ngày 23-11 đến 25-12, bắt đầu từ trưa đến tối mỗi ngày, riêng các ngày thứ sáu, thứ bảy cuối tuần sẽ đóng cửa trễ hơn.
  • Rời Strasbourg, quý khách đến thị trấn Colmar. Nơi đây được mệnh danh là “Tiểu Venice” của miền Đông nước Pháp. Vẻ đẹp của Colmar được miêu tả như  một bức tranh hài hòa sẽ khiến cho quý khách một cảm giác ấm cúng gần gũi với người địa phương.
  • Cuối ngày, quý khách về khách sạn nghỉ ngơi
NGÀY 04: STRASBOURG - INTERLAKEN - GRINDELWALD
  • Ngày thứ 4, quý khách di chuyển đến Thụy Sĩ
NGÀY 05: BRUSSELS - AMSTERDAM
  • Quý khách dùng xong điểm tâm và trả phòng để tiếp tục hành trình vào đất nước Hà Lan. quý khách dừng chân ở quảng trường Dam Square tọa lạc tại cạnh sông Amstel. Tại đây quý khách sẽ thấy Cung điện Hoàng gia Amsterdam được xây từ thế kỷ 17. 
  • quý khách tiếp tục tiến vào trung tâm De Wallen khu phố đèn đỏ lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Amsterdam và một điểm thu hút du lịch lớn. Nó nằm ở khu phố cổ lâu đời nhất của Amsterdam, nơi đây có nhiều kênh rạch cắt ngang vì thủ đô này nằm 2m dưới mặt nước biển.
  • Quý khách dùng bữa cơm tối và về khách sạn Amsterdam nghỉ ngơi
NGÀY 06: MILAN - VENICE
  • Quý khách rời Lucerne để tiếp tục hành trình đến Ý. Sau khi dừng chân tại Milan để dùng bữa cơm trưa và tham quan nhà thờ Duomo với những nét điêu khắc tinh xảo, quý khách tiếp tục hành trình đến Venice. “Sông trong phố” Venice từng là trung tâm hàng hải quan trọng nhất của Ý hơn 10 thế kỷ, cho đến khi đế chế La Mã tan rã vào thời Phục Hưng cùng với 2 thế kỷ nội chiến sau đó.
NGÀY 07: VENICE
  • Quý khách sau khi dùng xong điểm tâm sẽ tiếp tục hành trình lên đảo Venice để tìm hiểu lịch sử huy hoàng của một trung tâm giao dịch lớn nhất thời tiền sử. Lúc bấy giờ, Venice đã trở thành điểm du lịch lớn thứ nhì của Châu Âu sau Paris, dành cho các cặp tình nhân đến dạo bộ trong những con hẻm và ngắm nhìn thành phố trên các chiếc Gondola (thuyền độc nhất vô nhị của Ý) trên các con kênh thơ mộng.
NGÀY 08: FLORENCE - PISA
  • Quý khách rời Venice để tiếp tục hành trình đến Florence, cái nôi của nghệ thuật Phục Hưng. Tại đây quý khách sẽ ngạc nhiên trước các bức tượng và tranh vẽ giữa thành phố đầy tinh hoa. Florence cũng là nơi mà các danh tài như Leonardo Da Vinci, Raffaello, Michelangelo… đã cống hiến cho sắc màu nghệ thuật Phục Hưng đầy giá trị. 
  • Đến trước nhà thờ Santa Maria del Fiore, quý khách sẽ sững sờ trước kiến trúc lạ của những viên đá xanh đến từ phương xa tạo cho nhà thờ này một nét quyến rũ mới. Ngay cả chóp thánh giá vàng cũng do chính tay của danh tài Da Vinci tự đặt lên đỉnh.
  • Quý khách dùng bữa tối và về khách sạn nghỉ ngơi.
NGÀY 09: PISA - SIENA
  • Quý khách tiếp tục hành trình đến Pisa, nơi tọa lạc của tháp nghiêng Pisa đã nổi tiếng hơn 10 thế kỷ và thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.
  • Quý khách tiếp tục đến trung tâm của vùng Tuscany xinh đẹp nhất Ý. Dừng chân ở Siena, một ngôi làng cổ giữa các cánh đồng quê Tuscany, quý khách đến tản bộ trong  trung tâm của làng, tự do mua sắm và nếm các loại rượu vang nổi tiếng của Ý.
  • Quý khách dùng bữa tối và về khách sạn nghỉ ngơi giữa các cánh đồng với những hàng cây trắc bá diệp được trồng ngăn nắp
NGÀY 10: SIENA - ROMA
  • Quý khách rời khách sạn thẳng tiến đến thủ đô Ý : Roma. Giữ thủ đô Roma, quý khách sẽ đến tham quan đất nước nhỏ nhất Châu Âu : Vatican. Chỉ với diện tích 4km2, Vatican được xem là đất nước giàu nhất thế giới nếu tính giá trị tài sản trên đầu người dân. Vào thánh đường San Pietro, quý khách cảm nhận được sự thiên liên và huy hoàng của giáo hội đứng đầu thế giới : Giáo hội Thiên Chúa Giáo.
  • Tản bộ ra khỏi Vatican, quý khách sẽ đến cung điện Thiên Thần. Cung điện này cũng là chỗ trú thân của các Giáo Hoàng khi xảy ra những cuộc chiến tranh.
NGÀY 11: ROMA
  • Ngày cuối cùng, quý khách tiến vào trung tâm Roma tản bộ để tham quan các điểm nổi bật như là đấu trường Colosseum, vòi phun nước Di Trevi, nhà thờ cổ Pantheon, quảng trường Nanova… Những di tích lịch sử huy hoàng của đế chế La Mã vào thời tiền sử và nghệ thuật Phục Hưng vẫn còn được giữ cho đến bây giờ…
NGÀY 12: VIỆT NAM
  • Quý khách sẽ dùng điểm tâm tại khách sạn trước khi di chuyển đến sân bay Fiumicino chuẩn bị bay về VN.
  • Hành trình kết thúc, mong rằng quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời!
TỔNG CHI TIẾT TOUR

NGÀY 01: PARIS

  • Sau khi hạ cánh tại Pháp, quý khách sẽ dành trọn ngày đầu tiên để khám phá Paris. Nơi đầu tiên quý khách đến thăm là Bảo tàng Louvre –  được ví như “kho tàng cất giữ toàn bộ tinh hoa nghệ thuật nhân loại”. Ngay sau đó, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng “Bà Đầm sắt” Tháp Eiffel – biểu tượng vĩnh cửu của nước Pháp, địa điểm mà bất kỳ du khách nào đến Châu Âu đều muốn được đặt chân đến một lần. Quý khách cũng sẽ được trải nghiệm chuyến du thuyền trên sông Seine, ngắm trọn vẹn vẻ đẹp hoa lệ của Paris. Tiếp đến, quý khách sẽ đến thăm Nhà hát Opera Paris, được xây dựng từ năm 1861 đến năm 1875. Công trình mang tên Palais Garnier, nhằm công nhận sự sang trọng và tôn vinh vị kiến ​​trúc sư của tòa nhà, Charles Garnier.
  • Kết thúc ngày đầu tiên, quý khách sẽ đến trung tâm La Fayette – trung tâm mua sắm xa xỉ và sầm uất nhất Paris, mua sắm tự do.

NGÀY 02: PARIS

  • Ngày thứ 2, quý khách đến thăm quan Cung điện Versailles – biểu tượng cho sự xa hoa, quyền lực của quý tộc Pháp từ thế kỷ XVII sau khi vua Louis XIV đăng quang và cai trị một thời gian dài. Quý khách di chuyển để khám phá Montmartre nằm trên đỉnh đồi cao nhất của Paris, nơi tọa lạc Vương Cung thánh Đường Sacre-coeur thiêng liêng. 
  • Tiếp tục hành trình, quý khách sẽ tản bộ trên Đại lộ Champs – Élysées và Cổng Khải Hoàn Môn (Arc de Triomphe) là nơi tổ chức những sự kiện quan trọng của nước Pháp (diễn hành lễ quốc khánh Pháp). Dọc hai bên đại lộ tập trung những cửa hàng thời trang cao cấp và những quán ăn sang trọng mang đậm phong cách của người Pháp giữa những kiến trúc hoa lệ của thống đốc Haussmann từ cuối thế kỷ XIX. 
  • Xe đưa bạn sang Quảng trường Concorde, nằm ngay bên bờ sông Seine, là “chứng nhân lịch sử” cho cuộc cách mạng đầu tiên của Pháp. Điểm đến cuối cùng cho ngày thứ 2, quý khách sẽ đến thăm quan cầu Bir-Hakeim (được xây dựng vào đầu thế kỷ XX), nhìn ngắm Tháp Eiffel từ một góc độ khác lạ.

NGÀY 03: PARIS – REIMS – STRASBOURG

  • Rời khỏi Paris, quý khách khởi hành đến thành phố Reims tham quan nhà thờ Đức Bà, nơi đăng quan của tất cả các vị vua Pháp suốt 10 thế kỷ. Nơi đây chính là trung tâm sản xuất rượu vang Champagne lớn nhất của Pháp. 
  • Quý khách tiếp tục hành trình đến thành phố Strasbourg, tại đây quý khách sẽ chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của nhà thờ lớn thứ 3 thế giới. Tiếp theo quý khách sẽ đi vào thế giới làng quê nước Pháp mệnh danh là Petite France với các kiến trúc nhà dân cổ kính từ thế kỷ 17. 
  • Quý khách sẽ dùng bữa tối tại Strasbourg và về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 04: COLMAR – BERN – INTERLAKEN

  • Quý khách khởi hành đến thị trấn Colmar, được xem là tiểu Venice của miền đông nước Pháp, tản bộ dọc bờ sông, men theo các con rạch bé nhỏ cạnh nhiều ngôi nhà cổ với kiến trúc Colombage tạo cảm giác như chìm đắm vào lịch sử nước Pháp. 
  • Quý khách tiếp tục hành trình đến Thuỵ Sỹ, dừng chân tại Thủ Đô Bern, quý khách sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp giản dị, hoàn toàn khác với không khí nhộn nhịp của bất kì thủ đô nào khác trên thế giới.
  • Xe đưa quý khách đi dùng bữa tối và về nghỉ ngơi tại khách sạn ở Interlaken.

NGÀY 05: INTERLAKEN – BLAUSSE – LUCERNE

  • Quý khách dùng xong điểm tâm và trả phòng để tiếp tục hành trình vào đất nước Thuỵ Sỹ , nổi tiếng về thiên nhiên và sạch sẽ đúng với danh ngôn “Non Xanh Nước Biếc”. Điểm đến đầu tiên là hồ Blausee. Sắc hồ xanh ngọc và trong vắt, xứng đáng với cái tên “Mắt Ngọc Thuỵ Sỹ”. 
  • Quý khách khởi hành đến thung lũng Grindelwald, được xem là thung lũng đẹp nhất Thuỵ Sĩ với những tuyến cáp treo đưa du khách và dân bản địa lên các đỉnh núi cao chót vót để tận hưởng những tầm nhìn vào thung lũng Grindelwald mê hoặc lòng người.
  • Quay lại xe, quý khách tiếp tục hành trình đến thành phố lớn thứ 3 của Thuỵ Sỹ : Lucerne. Tại đây quý khách sẽ được bước lên chiếc cầu gỗ có mái che Kapell Bridge cổ nhất Châu Âu. Trên đường đi, quý khách sẽ dừng chân tại Iseltwald một điểm quay nổi tiếng của bộ phim tình cảm Hàn Quốc : Hạ Cánh Nơi Anh.

NGÀY 06: MILAN – VENICE

  • Quý khách rời Lucerne để tiếp tục hành trình đến Ý. Sau khi dừng chân tại Milan để dùng bữa cơm trưa và tham quan nhà thờ Duomo với những nét điêu khắc tinh xảo, quý khách tiếp tục hành trình đến Venice. “Sông trong phố” Venice từng là trung tâm hàng hải quan trọng nhất của Ý hơn 10 thế kỷ, cho đến khi đế chế La Mã tan rã vào thời Phục Hưng cùng với 2 thế kỷ nội chiến sau đó.

NGÀY 07: VENICE

  • Quý khách sau khi dùng xong điểm tâm sẽ tiếp tục hành trình lên đảo Venice để tìm hiểu lịch sử huy hoàng của một trung tâm giao dịch lớn nhất thời tiền sử. Lúc bấy giờ, Venice đã trở thành điểm du lịch lớn thứ nhì của Châu Âu sau Paris, dành cho các cặp tình nhân đến dạo bộ trong những con hẻm và ngắm nhìn thành phố trên các chiếc Gondola (thuyền độc nhất vô nhị của Ý) trên các con kênh thơ mộng.

NGÀY 08: FLORENCE – PISA

  • Quý khách rời Venice để tiếp tục hành trình đến Florence, cái nôi của nghệ thuật Phục Hưng. Tại đây quý khách sẽ ngạc nhiên trước các bức tượng và tranh vẽ giữa thành phố đầy tinh hoa. Florence cũng là nơi mà các danh tài như Leonardo Da Vinci, Raffaello, Michelangelo… đã cống hiến cho sắc màu nghệ thuật Phục Hưng đầy giá trị. 
  • Đến trước nhà thờ Santa Maria del Fiore, quý khách sẽ sững sờ trước kiến trúc lạ của những viên đá xanh đến từ phương xa tạo cho nhà thờ này một nét quyến rũ mới. Ngay cả chóp thánh giá vàng cũng do chính tay của danh tài Da Vinci tự đặt lên đỉnh.
  • Quý khách dùng bữa tối và về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 09: PISA – SIENA

  • Quý khách tiếp tục hành trình đến Pisa, nơi tọa lạc của tháp nghiêng Pisa đã nổi tiếng hơn 10 thế kỷ và thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.
  • Quý khách tiếp tục đến trung tâm của vùng Tuscany xinh đẹp nhất Ý. Dừng chân ở Siena, một ngôi làng cổ giữa các cánh đồng quê Tuscany, quý khách đến tản bộ trong  trung tâm của làng, tự do mua sắm và nếm các loại rượu vang nổi tiếng của Ý.
  • Quý khách dùng bữa tối và về khách sạn nghỉ ngơi giữa các cánh đồng với những hàng cây trắc bá diệp được trồng ngăn nắp.

NGÀY 10: SIENA – ROMA

  • Đoàn rời khách sạn thẳng tiến đến thủ đô Ý : Roma. Giữ thủ đô Roma, quý khách sẽ đến tham quan đất nước nhỏ nhất Châu Âu : Vatican. Chỉ với diện tích 4km2, Vatican được xem là đất nước giàu nhất thế giới nếu tính giá trị tài sản trên đầu người dân. Vào thánh đường San Pietro, quý khách cảm nhận được sự thiên liên và huy hoàng của giáo hội đứng đầu thế giới : Giáo hội Thiên Chúa Giáo. 
  • Tản bộ ra khỏi Vatican, quý khách sẽ đến cung điện Thiên Thần. Cung điện này cũng là chỗ trú thân của các Giáo Hoàng khi xảy ra những cuộc chiến tranh.
  • Đoàn dùng bữa tối về khách sạn Rome nghỉ ngơi

NGÀY 11: ROMA

  • Ngày cuối cùng, quý khách tiến vào trung tâm Roma tản bộ để tham quan các điểm nổi bật như là đấu trường Colosseum, vòi phun nước Di Trevi, nhà thờ cổ Pantheon, quảng trường Nanova… Những di tích lịch sử huy hoàng của đế chế La Mã vào thời tiền sử và nghệ thuật Phục Hưng vẫn còn được giữ cho đến bây giờ…

NGÀY 12: VIỆT NAM

  • Quý khách sẽ dùng điểm tâm tại khách sạn trước khi di chuyển đến sân bay Fiumicino chuẩn bị bay về VN.
  • Hành trình kết thúc, mong rằng quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời!
Giá
86.000.000đ
Tour tương tự
PARIS CHRISTMAS M.I.C.E
  • 6 ngày 5 đêm
  • + 2 người
  • Chi phí trung bình cho từ 12 khách

PARIS CHRISTMAS

Một trải nghiệm “chuẩn Âu” chính là châm ngôn của chuyến đi Giáng sinh Pháp này. Du khách sẽ đến thăm và trải nghiệm những địa điểm mà bất kỳ người Pháp nào đều làm...

      images