TOUR DU THUYỀN: MIỀN NAM NƯỚC PHÁP – Ý – CROATIA – MONTENEGRO – HY LẠP (11 ngày 10 đêm)

Thông tin
Thời gian: 11 ngày 10 đêm
Quy mô nhóm: Quy mô nhóm: +20 khách
Trung bình: Chi phí trung bình cho từ 20 khách
Địa điểm tập trung: Du thuyền 5* sẽ đưa bạn khám phá những khung trời mới lạ của một góc Địa Trung Hải cổ kính như: ♦️Thủ đô Nice xinh đẹp của vùng duyên hải Pháp ♦️Hệ thống kênh đào nổi tiếng của Venice ♦️Thành phố Dubrovnik mệnh danh là "Hòn ngọc của biển Adriatic" ♦️Thành phố bình dị Kotor của Montenegro ♦️Hòn đảo Corfu được bình chọn là một trong những hòn đảo đẹp nhất Châu Âu ♦️"Bông hoa của Levant" - Zante ♦️Thị trấn Alberobello với những ngôi nhà Trulli đặc biệt
Thời gian: Tháng 7
Private/Customized Tours: Có sẵn theo yêu cầu
Giá
78.000.000đ

Thiên đường có thật trên trái đất!

Nước Pháp – đất nước luôn đứng đầu danh sách những nơi phải đến trong đời. Miền nam nước Pháp nổi lên như viên ngọc trên vương miện Châu Âu cổ kính. Miền đất xinh đẹp này đã được gội rửa tưới tắm bởi dòng nước trong suốt của Địa Trung Hải và được ôm ấp khí hậu ôn hòa dịu dàng của miền cận nhiệt đới.

Lịch sử Ý – cái nôi tự hào của nghệ thuật, kiến trúc, lịch sử Châu Âu, điểm sáng tạo của một thời Phục Hưng huy hoàng với những di tích kiệt tác trường tồn với thời gian…

Đến với Hy Lạp, xứ sở của các vị thần bất tử trên đỉnh Olympus huyền thoại. Mãn nhãn ở Corfu-là một trong những hòn đảo đẹp và lãng mạn nhất và đảo Zante, hòn đảo nổi tiếng từng xuất hiện trong bộ phim Hàn Quốc đình đám gây chấn động của châu Á “Hậu duệ mặt trời”.

Ngày 1: Paris - Marseilles - Provence
  • Quý khách sẽ khởi hành từ Paris và di chuyển về thành phố Marseille bằng tàu điện cao tốc chỉ mất 3 tiếng
  • Marseille là một trong những thành phố cảng lớn nhất và đẹp nhất của nước Pháp, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đẹp và di sản văn hóa đa dạng. Đoàn sẽ có cơ hội tham quan các điểm đến nổi tiếng như Bảo tàng Mỹ thuật Pháp, Nhà thờ Đức Bà Garde và bãi biển Prado.
  • Nhà thờ Đức Bà Garde. Notre Dame de la Garde là một nơi tuyệt vời để ghé thăm. Đó là một vương cung thánh đường cũ trên một ngọn đồi nhìn ra thành phố và biển. Khung cảnh nhìn ra biển và thành phố thực sự rất ngoạn mục
  • Quý khách khởi hành đi tham quan những cánh đồng hoa oải hương đẹp nhất ở Provence. năm nay ở khu vực Valensole đã cắt hoa để tái tạo đất, nhưng những người yêu mến loài hoa tím yên tâm vẫn còn nhiều cánh đồng hoa khác chờ đón quý khách
  • Quý khách sẽ tiếp tục hành trình đến thăm Moustiers-Ste-Marie. Ngôi làng nằm chênh vênh trên những vách đá vôi và nổi tiếng với những xưởng sản xuất đồ đất nung.
  • Đoàn nghỉ đêm
Ngày 2: Nice
  • Nice là một thành phố xinh đẹp cũng như là thủ đô của vùng duyên hải Pháp. Một thành phố đẹp như tranh vẽ với nắng vàng rực rỡ và khung cảnh biển mê hoặc du khách. Có mặt nước xanh thanh bình của Baie des Anges và chân đồi Maritime Alps bao quanh.
  • Vieille Ville (Old Town), Vieille Ville là một khu phố cổ kính với mê cung lối đi hẹp lát đá cuội, không gian sống động gợi nhớ đến nước Ý. Phía nam của khu phố là quảng trường Saleya – một quảng trường độc đáo với chợ hoa đầy màu sắc, những sự kiện truyền thống phản ánh nhịp sống hàng ngày tại Nice.
  • Cảng Cũ của Nice – Khu vực xung quanh Cảng Cũ của Nice là nơi lý tưởng để đi dạo. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những chiếc du thuyền sang trọng, những ngôi nhà đầy màu sắc phản chiếu trong nước và những ngọn đồi xanh ở phía xa. Xung quanh cảng, bạn sẽ tìm thấy nhiều nhà hàng và quán bar với những ly cocktail tuyệt vời.
  • Bảo tàng với các bộ sưu tập nghệ thuật thú vị – Nice có khoảng hơn chục bảo tàng với các bộ sưu tập thú vị của các nghệ sĩ vĩ đại nhất thế giới! Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các tác phẩm của các nghệ sĩ như Marc Chagall, Matisse, Picasso…
  • Đoàn nghỉ ngơi tại khách sạn ở Nice
Ngày 3: Nice - Venice
  • Quý khách đáp sân bay Venice và bắt đầu tham quan
  • Venice, thành phố của những kênh nước và cây cầu đẹp như tranh vẽ, là một trong những điểm đến du lịch phổ biến nhất của Ý. Thành phố này nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và sự lãng mạn của những con đường nước mênh mông.
  • Quý khách sẽ đến tham quan điểm đặc sắc nhất :  Piazza San Marco, nơi có Cung điện Ducal đẹp như tranh vẽ và Nhà thờ St. Marco kỳ diệu. Tại đây quý khách có thể ngắm nhìn cảnh quan của thành phố và thưởng thức những món ăn địa phương. Để tận hưởng không khí của Venice, quý khách di chuyển bằng thuyền trên kênh nước hoặc đi bộ trên những con phố nhỏ xinh đẹp của thành phố. 
  • Sau đó, chúng ta sẽ xuống cảng lúc 14h để check in lên Du Thuyền 5* và tàu rời cảng lúc 20h, với các tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời. Du thuyền của đoàn sẽ di chuyển xuyên đêm để đến thành phố Dubrovnik, điểm đến tuyệt vời của Croatia xinh đẹp
  • Đoàn tự do khám phá vui chơi, giải trí, ăn uống thoải mái buffet trên du thuyền và nghỉ qua đêm.
Ngày 4: Trên biển
  • 1 ngày trên biển ! Đây chính là cơ hội để thưởng thức tất cả các hoạt động và dịch vụ được cung cấp trên tàu. Thư giãn, khám phá, thể thao … hãy tự do thực hiện tất cả những mong muốn của bạn! Tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị, hãy tận hưởng!
Ngày 5: Dubrovik (Croatia)
  • Sau khi tàu cập bến cảng lúc 7h sáng, đoàn du khách sẽ được đón bằng xe du lịch để bắt đầu hành trình khám phá thành phố Dubrovnik – trung tâm lịch sử tráng lệ của Dubrovnik, “Hòn ngọc của biển Adriatic” và là Di sản Thế giới của UNESCO
  • Điểm đầu tiên trong chuyến tham quan của chúng ta là Nhà Thờ Lớn Dubrovnik. Được khoác lên mình kiến ​​trúc theo phong cách Baroque tuyệt đẹp, Nhà thờ lớn Dubrovnik nổi bật trong một thành phố đầy những tòa nhà cổ kính. Từ khu vực sân bên ngoài, bạn có thể ngắm nhìn hàng giờ vào phần hốc hình đa giác hoàn chỉnh với mái vòm nguyên sơ.
  • Những Bức Tường Thành Cổ Ở Old Town. Điều tuyệt vời khi đi du lịch qua Dubrovnik, Croatia là bạn không cần phải đến viện bảo tàng để xem lịch sử tuyệt vời của nó. Nó được viết trên khắp thành phố, trong các tòa nhà, những con đường lát đá cuội và đáng chú ý nhất là dọc theo Bức tường Thành phố Cổ. Ban đầu được phát triển để bảo vệ Hòn ngọc Adriatic, những bức tường này là một phần quan trọng trong quá trình Dubrovnik trở thành Di sản Thế giới của UNESCO.
  • Quảng Trường Loggia. Ở trung tâm của Khu Phố Cổ Dubrovnik chỉ dành cho người đi bộ, Quảng trường Loggia là nơi bạn sẽ tìm thấy một số tòa nhà lịch sử nhất ở Dubrovnik. Từ quảng trường, bạn sẽ có thể nhìn thấy Nhà thờ St. Blaise (vị thánh bảo trợ của Dubrovnik), Cột Orlando và Đài phun nước Onofrio. Tất cả đều đã trở thành vật cố định trong cuộc sống địa phương trong nhiều thế kỷ
  • Cuối cùng, sau một ngày khám phá tuyệt vời, đoàn du khách sẽ quay trở về tàu lúc 19h để đến Kotor.
Ngày 6: Kotor (Montenegro)
  • Sau khi trải nghiệm các điểm tuyệt vời tại Dubrovnik, tàu của chúng ta đã cập bến tại cảng Kotor lúc 8h sáng. Ẩn mình ở cuối vịnh hẹp cực nam của châu Âu từ Biển Adriatic là thành phố bình dị Kotor, điểm đến du lịch nổi tiếng nhất của Montenegro.
  • Để bắt đầu chuyến tham quan của mình, Đoàn sẽ được xe đón và đi đến trung tâm thành phố Kotor. 
  • Tháp Chuông & Nhà Thờ Kotor. Những người yêu thích lịch sử đến thăm Kotor sẽ yêu thích tất cả những nhà thờ đá vĩ đại và kiến ​​trúc bằng đá nằm rải rác trên những con đường hẹp của thành phố nhỏ.
  • Tháp đồng hồ Kotor – một tháp đồng hồ bằng đá xám lịch sử năm 1602 gần lối vào chính.
  • Nhà thờ Saint Nicholas – Nhà thờ chính thống của người Serbia ở Quảng trường Saint Luke’s
  • Chợ Kotor. Nằm trong các bức tường của Old Town Kotor là một Bazaar độc đáo trong tu viện Dominican đã bị bỏ hoang từ lâu. Gian hàng nhỏ trên đường phố này chủ yếu bán các mặt hàng cho Quý khách muốn mua quà tặng và đồ lưu niệm.
  • Lang Thang Qua Phố Cổ Kotor (Stari Grad)
  • Đoàn sẽ trở lại tàu và tiếp tục chuyến đi đến Corfou – Hy Lạp. Tàu của chúng ta sẽ di chuyển xuyên đêm, nơi Đoàn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi và sẵn sàng cho những điều tuyệt vời tiếp theo của chuyến du lịch.
Ngày 7: Corfu
  • Tàu cập bến tại Corfu lúc 9h sáng. Đây là hòn đảo nằm ở rìa biên giới Tây Bắc Hy Lạp. Corfou luôn được Reuters bình chọn là một trong mười hòn đảo đẹp nhất châu Âu và vùng Địa Trung Hải. Nơi đây tuy không quá nổi tiếng với khách du lịch, nhưng luôn là điểm đến yêu thích nhất của những người Hy Lạp bản xứ bởi vẻ thanh bình với mây trời trắng tinh bồn bềnh trên những dãy núi đá vôi trắng xóa hiển hiện trên làn nước biển xanh ngắt trong veo nhìn thấy đáy.
  • Điểm đến đầu tiên tại Corfu, quý khách đến thăm Tu viện Thánh của Holy Virgin of Palaikastro. Ở vị trí đẹp nhất của Tây Bắc Corfu, Tu viện được mệnh danh là Không gian linh thiêng, biên giới của đất trời.
  • Tiếp đến tại Corfou, quý khách vào thăm Angelo Castro – lâu dài thiên thần là một lâu đài Byzantine trên đảo Corfu. Nằm trên đỉnh cao nhất của đường bờ biển của hòn đảo, ở bờ biển phía tây bắc gần Palaiokastritsa, lâu đài được xây dựng trên địa hình đặc biệt nhiều đá và dốc.
  • Tiếp tục hành trình, quý khách sẽ đến thăm biệt thự Achilleion – villa Sissi. Đây từng là cung điện được xây dựng riêng cho Hoàng Hậu Elizabeth của Áo làm nơi ẩn náu sau cái chết của Hoàng tử Rudolf năm 1889.
  • Đoàn sẽ trở lại tàu lúc 19h và tiếp tục hành trình.
Ngày 8: Zante
  • Sau khi tàu cập bến cảng Zante – Hy Lạp lúc 7h sáng, quý khách sẽ được đón bằng xe du lịch đưa đi tham quan thành phố Zate. Zante – Hay còn gọi là Zakynthos. Là hòn đảo lớn thứ 3 trong quần đảo Ionia, được mệnh danh là “bông hoa của Levant”. Hòn đảo được đặt theo tên con trai của vua Dardanos của Arcadia là Zakynthos, người được cho là cư dân  đầu tiên đặt chân lên đảo. Zante là đảo du lịch nổi tiếng sau Santorini của Hy Lạp.
  • Đoàn di chuyển đến Navagio (~35km ~50p xe chạy). Đoàn đi bộ lên điểm chụp hình được bãi biển con tàu đắm, nổi tiếng trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời”. Đây được coi là bãi biển được chụp nhiều bức hình nhất của Hy Lạp. Sau đó đoàn bắt taxi thuyền từ bến cảng tại Agios Nikolaos để ra bãi biển, chụp hình với con tàu đắm.
  • Sau một ngày đầy thú vị, quý khách sẽ trở lại tàu lúc 16h di chuyển đến Bari xuyên đêm. Đoàn tiếp tục tham gia các chương trình tổ chức trên tàu như thể thao, yoga…
Ngày 9: Bari
  • Chia tay đất nước Hy Lạp, quý khách sẽ đặt chân đến Bari – Ý. Tàu cập bến tại cảng lúc 8h sáng và Quý khách bắt đầu khám phá cảng cổ Bari. Trung tâm phố cổ của thành phố Bari nép mình quanh bến cảng và khu dân cư và kinh doanh rộng lớn hơn trải rộng từ điểm này vào đất liền. Quý khách sẽ dành trọn vẹn ngày thứ 5 để thăm quan thành cổ.
  • Đoàn rời Bari đến Alberobello. Thị trấn nhỏ Alberobello, thuộc tỉnh Bari; quý khách sẽ kinh ngạc trước các công trình xây dựng truyền thống được gọi là Trulli, những ngôi nhà tư nhân cổ điển như những túp lều bằng đá khô kỳ quặc xinh xắn bất ngờ như bước ra từ cổ tích. Mặc dù cảm giác như không có vững, cấu trúc này ổn định một cách đáng ngạc nhiên. Chúng ta có thể so sánh những ngôi nhà này với các thủ đô, những cabin này chỉ có ở Gard, Ardèche, Hérault và Aude ở Pháp.
  • Quý khách trở lại du thuyền lúc 13h để tiếp tục hành trình quay về Venice.
Ngày 10: Venice - Việt Nam
  • Tạm biệt Venice, tàu cập bến lúc 10h sáng và kết thúc hành trình du thuyền 5* với nhiều trải nghiệm đáng nhớ.
  • Tiễn đoàn ra sân bay để làm thủ tục check-in, hoặc tiếp tục hành trình của quý khách
  • Hành trình kết thúc, cảm ơn quý khách đã chia sẻ đam mê du lịch cùng GoldenGuide Teams, để lại những dấu chân và mang về những câu chuyện kể… từ khắp các nẻo đường Âu!
  • Hẹn gặp lại quý khách trong hành trình tiếp theo
Giá
78.000.000đ
Tour tương tự
PHÁP – THỤY SỸ – ĐỨC Special
  • 10 ngày 9 đêm
  • + 3 người
  • Chi phí trung bình cho từ 12 khách

PHÁP – THỤY SỸ – ĐỨC

Dù tìm kiếm chuyến du lịch cho gia đình, một cơ hội kinh doanh hay một điểm đến cho tuần trăng mật, Pháp luôn đứng đầu danh sách khuấy động những giấc mơ và niềm...
HÀ LAN – BỈ – PHÁP – THỤY SỸ Special
  • 10 ngày 9 đêm
  • + 3 người
  • Chi phí trung bình cho từ 12 khách

HÀ LAN – BỈ – PHÁP – THỤY SỸ

Quý khách hãy đến với 4 đất nước được ưa chuộng nhất Châu Âu, từ những cánh đồng tulip sang một nơi là kiến trúc dày đặc cùng lịch sử huy hoàng đến một nơi...
PHÁP – THỤY SĨ – ITALIA – TÂY BAN NHA Special
  • 17 ngày 16 đêm
  • + 3 người
  • Chi phí trung bình cho từ 12 khách

PHÁP – THỤY SĨ – ITALIA – TÂY BAN NHA

Cứ nhắc tới châu Âu, người ta sẽ nghĩ ngay đến Pháp, Thụy Sỹ, Ý, Tây Ban Nha. Mỗi quốc gia sở hữu thế mạnh riêng, những nét văn hóa độc đáo riêng. Chuyến đi...

      images